วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

การวัดผล(USABILITY)

Inventor
วัตถุประสงค์(วิธีการวัดผล)
1.เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการด้านการคิดอย่างเป็นระบบให้แก่เด็ก(จากการสังเกตุและแบบประเมิน)
2.ส่งเสริมพัฒนาการทางด้านการปฎิสัมพันธ์กับผู้อื่น(การสังเกตุสภาพแวดล้อมที่เกิดขึ้น)
3.ผู้ปกครองสามารถมีส่วนร่วมกับเด็กในการทำกิจกรรมได้(การสังเกตุพฤติกรรมของเด็กและผู้ปกครอง)
4.ส่งเสริมให้เด็กกล้าตัดสินใจในการแก้ปัญหาต่างๆ(การสังเกตุของเด็กและแบบประเมินของผู้ปกครอง)


การวัดผล :
- ในการวัดผลจะมีการสังเกตุจากสายตา (โดยในแต่ละรอบของการเล่นเกมจะให้น้องแต่ละกลุ่มที่เข้ามามีโอกาสเล่นได้5ครั้ง แล้วเราจะสังเกตพัฒนาการของน้องๆ) - แบบสอบถาม และมีการถ่ายวิดีโอบรรยากาศระหว่างการเล่นทำกิจกรรมและการถามคำถามสั้นๆตอนท้ายกับเด็กๆ มีแบบประเมินให้ผู้ปกครองทำสั้นๆ https://docs.google.com/forms/d/1aRLugp9ysizmkz7vg2iaW7TEkreMgNJrAb_cUdncwcw/prefill
แบ่งหน้าที่
1.นายสรวิชญ์ อินทร์พรหม 58340500046 (ถ่ายวิดีโอ)
2.นายสุมนตรี ปานแสง 58340500050 (แบบประเมินและสอบถาม)
3.นางสาวเพ็ญพิชชา หวังลาวัลย์ 58340500033 (แบบประเมินและสอบถาม)
4.นายก้องเกียรติ รสหอมภิวัฒน 58340500003 (ดูแลความเรียบร้อยระหว่างทำกิจกรรม)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น